image banner







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HĐND xã Minh Thuận khóa XXI tổ chức Kỳ họp thứ ba.
Lượt xem: 383
HĐND xã Minh Thuận khóa XXI tổ chức Kỳ họp thứ ba

Sáng ngày 27 tháng 12 năm 2021, HĐND xã Minh Thuận khóa XXI tổ chức Kỳ họp thứ ba.

anh tin bai

Toàn cảnh Kỳ họp

 Dự Kỳ họp có đồng chí Lại Hồng Quý - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đặng Văn Nghiêm - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, các đại biểu HĐND huyện trúng cử tại địa phương, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ, trưởng các ngành, đoàn thể xã, Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, xóm và các ông, bà đại biểu HĐND xã Minh Thuận.

anh tin bai

Các đại biểu dự Kỳ họp

Theo đánh giá tại Kỳ họp, năm 2021, UBND xã Minh Thuận đã tổ chức thực hiện cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra. Nổi bật đã phối hợp tổ chức công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 bảo đảm an toàn, đúng luật. Chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đến ngày 10 tháng 12 đã tiêm vắc xin cho 3.228 người tại địa phương.

anh tin bai

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã trình bày báo cáo tại Kỳ họp

Sản xuất nông nghiệp gặp nhiều khó khăn do thời tiết, nạn chuột phá hại, song năng suất lúa Vụ Xuân vẫn đạt 45,7 tạ/ha và Vụ Mùa đạt 60,2 tạ/ha. Địa phương đã cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nông nghiệp sau đồn điền đổi thửa cho 2.511 hộ. Hệ thống giao thông nội đồng, nội thôn các thôn xây dựng được 3.000 m dài, vượt kế hoạch để ra; thủy lợi nội đồng được nạo vét, tu sửa xây dựng bổ sung phục vụ thuận lợi trong công tác sản xuất nông nghiệp. Tổng thu ngân sách xã đạt hơn 14 tỷ đồng; chi ngân sách tiết kiệm và phục vụ hiệu quả các hoạt động của địa phương.

anh tin bai

Đồng chí Lại Hồng Quý - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chù tịch HĐND huyện phát biểu tại Kỳ họp

Công tác an ninh trật tự trên địa bàn được giữ vững, không có các vụ việc vi phạm pháp luật nghiêm trọng xảy ra. Quốc phòng - Quân sự địa phương được duy trì; giao quân đầu năm đảm bảo chỉ tiêu kể hoạch được giao. Công tác văn hoá, xã hội được thường xuyên quan tâm, thực hiện đầy đủ, kịp thời chính sách của Nhà nước đối với các đối tượng chính sách, người có công, các đối tượng bảo trợ xã hội. Trong năm, xã Minh Thuận đã hoàn thành 19/19 tiêu chí xã NTM nâng cao, thôn Phú Cốc hoàn thành 10/10 tiêu chí thôn NTM kiểu mẫu theo kế hoạch.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND xã trả lời chất vấn

Cũng trong năm 2021, Thường trực HĐND, các Ban và các đại biểu HĐND xã Minh Thuận đã duy trì và thực hiện tốt chức năng được giao. Công tác giám sát được duy trì thường xuyên. Các đại biểu HĐND xã đã thực hiện tốt vai trò tại các kỳ họp và thường xuyên tiếp thu ý kiến cử tri để tổng hợp gửi đến các ngành chức năng giải quyết.

anh tin bai

Đồng chí Bi thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu bế mạc Kỳ họp

Với tinh thần làm việc khẩn trương, Kỳ họp thứ ba HĐND xã Minh Thuận khóa XXI đã thông qua 7 Nghị quyết. Trong đó có Nghị quyết phê chuẩn việc bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch UBND xã. Ông Trần Quốc Tuấn, Công chức Văn phòng - Thống kê đã được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND xã, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MINH THUẬN 
Địa chỉ : UBND Xã Minh Thuận - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xaminhthuan.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang