image banner







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ đón nhận Quyết Định Thôn NTM kiểu mẫu 3 thôn Hướng Nghĩa, Phú Vinh, Phú Lão
Lượt xem: 430

Sáng, ngày 03 tháng 6 năm 2022 cán bộ và nhân dân thôn 3 thôn Hướng Nghĩa, Phú Vinh, Phú Lão vinh dự đón nhận Quyết Định của chủ tịch UBND huyện về việc về đích Thôn NTM kiểu mẫu

Trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, chính quyền xã, cùng với quyết tâm cao, những việc làm sáng tạo, tự tin Chi bộ và nhân dân thôn Hướng Nghĩa, Phú Vinh, Phú Lão đã  chung sức, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn trong xây dựng NTM và  dựng lộ trình từng bước hoàn thành tiêu chí thôn nông thôn mới.

anh tin bai

 

Thừa ủy quyền của chủ tịch UBND huyện

Đ/c Nguyễn Đình Dũng - Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã và Đ/c Trần Văn Long - Phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã đã trao Quyết Định và Giấy công nhận thôn Hướng Nghĩa, Phú Vinh, Phú Lão đạt chuẩn Thôn NTM kiểu mẫu

Trong những năm qua thôn Hướng Nghĩa, Phú Vinh, Phú lão là trong những đơn vị tích cực chuyển đổi phát triển kinh tế, chỉnh trang nhà ở dân cư vườn hộ, từ một nghề sản xuất nông nghiệp nay đã có thêm nhiều ngành nghề dịch vụ khác như  buôn bán, làm mộc, xây dựng, làm việc tại các công ty trong và ngoài nước, xuất khẩu lao động và nhiều loại hình dịch vụ khác mà pháp luật cho phép. Do vậy đời sống của nhân dân ngày càng ổn định và phát triển đi lên.

anh tin bai

Đến nay toàn bộ hệ thống giao thông của các thôn đều được bê tông hóa, nhà văn hóa có đầy đủ các trang thiết bị thiết yếu đáp ứng đầy đủ hội, họp, tuyên truyền của nhân dân. Đời sống kinh tế của nhân dân ổn định và từng bước phát triển. Các lĩnh vực văn hóa, văn nghệ thể thao quần chúng được đa dạng hóa và đẩy mạnh. Vệ sinh môi trường được duy trì thường xuyên. An ninh trật tự, an toàn xã hội ổn định, không có điểm nóng, vụ việc đột xuất bất ngờ sảy ra.Đây là thành quả quan trọng trong nỗ lực phấn đấu của nhân dân trong quá trình chung tay xây dựng Nông thôn mới, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

  

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MINH THUẬN 
Địa chỉ : UBND Xã Minh Thuận - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xaminhthuan.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang