image banner







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Minh Thuận Phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2023
Lượt xem: 245

Trong không khí của những ngày đầu xuân mới, sáng ngày 31/1, UBND xã Minh Thuận tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2023.

Tham dự Lễ phát động có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã, trưởng các ban ngành đoàn thể xã, hiệu trưởng các trường và đông đảo cán bộ công chức xã và các cán bộ, hội viên nông dân xã.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Minh Thuận luôn xác định việc trồng cây xanh là việc làm quan trọng, gắn liền với quá trình phát triển toàn diện của xã gắn với xây dựng NTM; trồng cây xanh không chỉ cho hôm nay mà cho cả thế hệ mai sau.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trồng cây bảo đảm theo đúng quy hoạch, bố trí lực lượng để tổ chức chăm sóc, quản lý và bảo vệ tốt số cây đã trồng. Tiếp tục thực hiện phong trào thi đua bảo vệ phát triển cây xanh, đảm bảo môi trường sinh thái, vận động các hộ nông dân tích cực thi đua trồng cây, sản xuất, chăm sóc, bảo vệ cây theo kế hoạch.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MINH THUẬN 
Địa chỉ : UBND Xã Minh Thuận - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xaminhthuan.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang