image banner







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI LHPN XÃ MINH THUẬN NĂM 2022
Lượt xem: 198

Thực hiện Chương trình Công tác năm 2022 của Hội LHPN xã Minh Thuận; Được sự Hướng dẫn chỉ đạo của Hội LHPN huyện Vụ Bản; Được sự nhất trí của Đảng uỷ- UBND xã Minh Thuận, ngày 07/01/2023 Hội LHPN xã tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đ.c Trịnh Kim Anh – THường vụ Huyện Hội

anh tin bai

Đ/c Trần Văn Long  - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã cùng các đ/c Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND xã về dự

Về dự Hội nghị còn có các đ/c trong BCH, chi trưởng, chi phó và các hội viên tiêu biểu của các chi hội về dự Hội nghị.

 Mở đầu Hội nghị là các tiết mục văn nghệ đến từ các CLB Dân vũ của các Chi hội PN biểu diễn, mang đến sắc xuân tràn ngập trên sân khấu của Hội nghị

                         

                        

Tiếp theo chương trình đ/c Đỗ Thị Minh Khuê- Phó Chủ tịch Hội LHPN xã trình bày Dự thảo Báo cáo Tổng kết Công tác và phong trào Hội năm 2022; phương hướng nhiệm vụ năm 2023 Của Hội LHPN xã. Trong BC  đã nhấn mạnh được những thành tích của Hội trong năm 2022, về công tác tuyên truyền cũng như hoạt động của Hội bên cạnh đó trong báo cáo chỉ rõ những điểm tồn tại, hạn chế và phương hướng cần khắc phục những hạn chế đó.

 Về dự Hội nghị đ/c Trần Văn Long – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã đã ghi nhận những thành tích mà Hội LHPN xã đã đạt được trong năm 2022, động  viên khích lệ Hội cần khắc phục những tồn tại hạn chế đã nêu đề xây dựng Hội ngày càng phát triển. Đ/c đề nghị các đ/c trong BTV Hội cần tổ chức nhiều sân chơi giải trí để nâng cao đời sống tinh thần và là dịp đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới hội viên và nhân dân sâu rộng hơn. Về dự Hội nghị đ/c triển khai tới Hội nghị 1 số công việc cần thực hiện trong dịp trước, trong và sau tết. Đề nghị hội viên tuyên truyền tới nhân dân tham gia sản xuất vụ mùa theo đúng lịch và sử dụng máy cấy thay phương thức gieo sạ bảo vệ sức khoẻ, bảo vệ môi trường, giảm chi phí và công lao động.

Tại Hội nghị, Hội xã tổ chức biểu dương khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022 được các cấp khen thưởng

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MINH THUẬN 
Địa chỉ : UBND Xã Minh Thuận - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xaminhthuan.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang