image banner







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Nông dân xã Minh Thuận tổ chức hội nghị trao quà cho hội viên nông dân.
Lượt xem: 240

        Sáng ngày 12/01/2023,  Thực hiện chương trình phối hợp giữa các cấp Hội Nông dân với Ngân hàng NN&PTNT Agribank, được sự đồng ý của thường trực Đảng ủy, Hội Nông dân xã Minh Thuận tổ chức hội nghị trao quà cho hội viên nông dân. Năm nay Hội được tiếp nhận 15 xuất quà do Công đoàn Ngân hàng NN&PTNT Agribank Bắc Nam Định và Công đoàn Ngân hàng NN&PTNT Agribank huyện Vụ Bản tài trợ mỗi xuất quà trị giá là 500.000đ và 5 xuất quà mỗi xuất trị giá 200.000đ do HND xã xin hỗ trợ từ đơn vị ngoài.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Đình Dũng – Bí thư Đảng uỷ- Chủ tịch HĐND xã phát biểu ý kiến tại hội nghị và cảm ơn Hội nông dân các cấp, Ban lãnh đạo Ngân hàng  Agribank đã quan tâm đến hội viên nông dân xã nhà.

anh tin bai
anh tin bai

Hội viên nông dân nhận quà tết nhân dịp tết Quý Mão 2023

        Cán bộ, Hội viên và Nông dân xã Minh Thuận xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Hội Nông dân Huyện Vụ Bản, thường trực Đảng ủy.  Đặc biệt trân trọng cảm ơn Lãnh đạo, cán bộ, công nhân, viên chức, Công đoàn Ngân hàng NN & PTNT Agribank Bắc Nam Định và Công đoàn Ngân hàng nông nghiệp Agribank huyện Vụ Bản đã hỗ trợ cho những gia đình hội viên Nông dân có hoàn cảnh khó khăn của xã.

        Cán bộ, Hội viên và Nông dân xã Minh Thuận mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ hơn nữa của các quý cơ quan, đơn vị cho những hội viên, nông dân khó khăn, kém may mắn trong những năm tiếp theo và mong muốn các gia đình được nhận quà hôm nay cố gắng vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

        Kính chúc các đồng chí và gia đình mạnh khỏe, thành đạt và đón tết vui xuân Quý Mão năm 2023 vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MINH THUẬN 
Địa chỉ : UBND Xã Minh Thuận - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xaminhthuan.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang