image banner







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng bộ xã Minh Thuận tổ chức hội nghị Nghiên cứu, học tập chuyên đề năm 2024
Lượt xem: 24

Thực hiện kế hoạch số 57-KH/HU của Huyện ủy. Sáng, ngày 24/4/2024 Đảng ủy phối hợp Đảng các cấp tổ chức hội nghị trực tuyến toàn Đảng bộ triển khai đợt sinh hoạt chính trị tư tưởng về nội dung bài viết "Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng" của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng; nghiên cứu, học tập, triển khai chuyên đề năm 2024 về học tập làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Dự buổi nghiên cứu, học tập chuyên đề năm 2024 gồm có:

- Về phía huyện: Đ/c Trần Văn Nghinh - Huyện ủy viên , phó chủ nhiệm UBKT huyện ủy, phụ trách Đảng bộ Minh Thuận.

Về phía Đảng bộ: Các Đ/c trong ban thường vụ, BCH Đảng ủy, các đ/c nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ và toàn bộ Đảng viên trong Đảng bộ.

anh tin bai
anh tin bai

Các Đại biểu về dự hội nghị

anh tin bai

Sau 0,5 ngày nghiên cứu học tập chuyên đề năm 2024 các Đảng viên trong đảng bộ đã hiểu rõ được chính trị tư tưởng về nội dung bài viết "Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng" của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng; và học tập làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các Đảng viên trong Đảng bộ không ngừng học tập nâng cao chuyên môn nghiệp vụ xây dựng Đảng bộ xã Minh Thuận ngày càng trong sạch và vững mạnh./.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MINH THUẬN 
Địa chỉ : UBND Xã Minh Thuận - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xaminhthuan.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang