image banner







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Minh Thuận gặp mặt, phát quân trang, tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.
Lượt xem: 772

Chiều, ngày 19/2/2024, UBND xã Minh Thuận tổ chức gặp mặt, phát quân tư trang, tặng quà các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024.

anh tin bai

Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các ban ngành, đoàn thể, thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, Bí thư chi bộ, trưởng thôn, đại diện gia đình thanh niên và các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024. 

Năm 2024, xã Minh Thuận có tổng số 12 thanh niên lên đường nhập ngũ. Trong đó, 11 thanh niên nhập ngũ vào các đơn vị bộ đội, 1 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân. Để thực hiện tốt công tác khám tuyển, gọi công dân nhập ngũ, cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các ban ngành, đoàn thể quan tâm và triển khai nghiêm túc, có hiệu quả, đảm bảo chỉ tiêu quân số được giaoHội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã triển khai chặt chẽ ngay từ bước đầu sơ duyệt, theo phương châm “tuyển người nào chắc người đó”.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số tiết mục văn nghệ động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND và đại diện các đơn vị trong xã, doanh nghiệp chúc mừng, tặng quà, động viên các thanh niên trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo địa phương, đơn vị và doanh nghiệp tặng quà các thanh niên.

anh tin bai

Tại buổi gặp mặt, đại diện các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ bày tỏ tâm tư, tình cảm và cảm ơn cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện cho thanh niên trúng tuyển yên tâm lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc và hứa sẽ tiếp tục nối tiếp truyền thống của cha anh đi trước, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Tổ quốc và Quân đội giao cho.

Cũng tại buổi gặp mặt các thanh niên đã ký tên sổ vàng truyền thống của xã.

anh tin bai
anh tin bai

Các thanh niên ký tên sổ vàng truyền thống.

anh tin bai

Đ/c Trần Mạnh Hùng - Chủ tịch hội CCB lên động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ.

Các đồng chí lãnh đạo địa phương mong muốn các thanh niên phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, chấp hành nghiêm túc kỷ cương, kỷ luật Quân đội, phấn đấu rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tích cực, học tập, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu trở thành những quân nhân tốt. Đồng thời, lãnh đạo xã  cũng đề nghị các ban ngành, đoàn thể quan tâm, hỗ trợ động viên cả vật chất, tinh thần cho các tân binh cũng như gia đình, nhất là đối với những thanh niên có hoàn cảnh gia đình khó khăn để các tân binh yên tâm lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MINH THUẬN 
Địa chỉ : UBND Xã Minh Thuận - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xaminhthuan.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang