image banner







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Uỷ ban MTTQ xã Minh Thuận tổng kết công tác Mặt trận năm 2022, chương trình thống nhất hành động năm 2023.
Lượt xem: 1128

Chiều ngày 05/01/2023, Uỷ ban MTTQ xã Minh Thuận đã tổ chức Hội nghị: Tổng kết công tác Mặt trận năm 2022, chương trình thống nhất hành động năm 2023.

 

anh tin bai

Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Văn Long: Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã; Đồng chí Đinh văn Chiến: Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; Đồng Chí Nguyễn Thị Hồng Minh: Cán bộ chuyên trách Uỷ ban MTTQ huyện Vụ Bản.

anh tin bai

 Tham gia hội nghị còn có Đồng chí Trần Thị Thơm: Chủ tịch Uỷ ban MTTQ xã, Ban thường trực UBMTTQ xã, đầy đủ các vị là ủy viên Uỷ ban MTTQ xã, các tổ chức thành viên,các đồng chí đại diện các ngành, các đơn vị sự nghiệp trong toàn xã.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tại Hội nghị đã thông qua: Báo cáo tổng kết công tác mặt trận năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023; các ý kiến tham luận tại hội nghị; nghe đồng chí Chủ tịch UBND xã báo cáo tốm tắt tình hình phát triển kinh tế xã hội của xã nhà năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023, chỉ đạo các nhiệm vụ Uỷ ban MTTQ xã cần tiếp thu để thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2023.

Các ý kiến đã đánh giá cao hoạt động của ủy ban MTTQ xã năm 2022 với những kết quả nổi bật về công tác tuyên truyền vận động, nhất là trong thực hiện cuộc vận động “Xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, thực hiện mô hình : “Thực hiện nếp sống văn minh trong việc tang”, mô hình “Phân loại và xử lý rác thải hữu cơ tại hộ gia đình”; Phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, chia sẻ với các hộ gia đình còn khó khăn trong xã bằng những hành động thiết thực hiệu quả; thực hiện tốt công tác tiếp xúc cử tri với HĐND các cấp, công tác giám sát và công tác tôn giáo tại đia phương.; Tổ chức Tốt “ Ngày Hội đại đoàn kết toàn dân”  tạo khí thế sôi nổi trong các tầng lớp nhân dân.

anh tin bai
anh tin bai

Tại Hội nghị, đã trao tặng kỷ niệm Chương “Vì sự nghiệp Đại đoàn kết” của Trung ương MTTQ Việt Nam cho 03 vị đã có những Cống hiếnn, đóng góp cho xây dựng Khối đại đoàn kết; trao tặng Giấy khen của UBND xã Minh Thuận cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận năm 2022.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MINH THUẬN 
Địa chỉ : UBND Xã Minh Thuận - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xaminhthuan.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang