image banner







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ khai giảng năm học mới 2021-2022 ở các trường học trên địa bàn
Lượt xem: 276
Sáng ngày 5 tháng 9, các trường học trên địa bàn xã đã đồng loạt tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2021-2022 bằng các hình thức khác nhau do dịch bệnh Covid-19 có diễn biến phức tạp. Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND xã đã về dự và chung vui khai giảng với các trường học trên địa bàn.
 
 
Đồng chí Nguyễn Đình Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã dự Lễ khai giảng tại Trường THCS xã Minh Thuận
 
Trong năm qua, từ sự đầu tư tập trung và đồng bộ từ nhiều nguồn lực, Trường THCS xã Minh Thuận đã tiến hành sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, xây dựng vườn trường theo thiết kế chuẩn, đầu tư mua sắm trang thiết bị và hoàn thiện cơ sở vật chất để phục vụ tốt hơn cho công tác giảng dạy. Nhà trường cũng luôn chú trọng đến công tác bồi dưỡng, phát triển đội ngũ giáo viên, tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện gắn với việc tổ chức thực hiện các phong trào do ngành giáo dục phát động. Năm học 2020-2021 vừa qua, mặc dù bị ảnh hưởng do dịch Covid-19, nhưng thầy và trò Nhà trường đã đạt được những thành tích đáng tự hào với tỷ lệ học sinh xếp loại khá giỏi cao.
 
 
Đ/c Nguyễn Đình Dũng biểu tặng hoa nhà trường
Để chuẩn bị cho năm học mới trong điều kiện dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp, Trường Tiểu học xã Minh Thuận đã tổ chức tổng vệ sinh, phun khử khuẩn toàn bộ diện tích khuôn viên Nhà trường, các lớp học; chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và trang bị dung dịch sát khuẩn cho từng lớp học; thành lập đội trực tại cổng trường để đo thân nhiệt, nhắc nhở học sinh thực hiện các biện pháp phòng dịch Covid -19.
 
Phụ huynh học sinh nhà tặng hoa nhà trường
 
 
Học sinh phát biểu hứa hẹn cố gắng phấn đấu trong năm học tới
 
Mặc dù Lễ khai giảng năm học mới năm nay có sự khác biệt so với mọi năm, nhưng các em học sinh trên toàn xã vẫn hân hoan, phấn khởi đón chào năm học mới. Với quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học, tại lễ khai giảng năm học mới, Ban giám hiệu các trường đã phát động phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt” tới cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường, kêu gọi đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường nâng cao ý thức trách nhiệm, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, góp phần cùng với các cấp, các ngành và Nhân dân đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.
Tin khác
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MINH THUẬN 
Địa chỉ : UBND Xã Minh Thuận - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xaminhthuan.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang